Quá Trình Phát Triển

2000

Khai sinh innisfree,
thương hiệu chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc

Giới thiệu về innisfree, thương hiệu chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên ở Hàn Quốc, chứa đựng những ưu đãi từ thiên nhiên của các đảo phía nam và đảo Jeju. Mang đến cho khách hàng vẻ đẹp khỏe khoắn.

2003

Bắt đầu chiến dịch Thu gom lọ rỗng (Empty Bottle)

Thu gom chai lọ của sản phẩm innisfree đã sử dụng hết để nhận lại bằng điểm thưởng có thể sử dụng tại cửa hàng
Từ năm 2003 tới tháng 4 năm 2019, đã thu hồi tổng cộng 24,7 triệu chai lọ rỗng (Tháng 4 năm 2019 hiện tại)

2005

Mở cửa hàng mặt phố đầu tiên của thương hiệu tại Hàn Quốc

Khai trương cửa hàng theo đuổi phong cách tự nhiên "innisfree Herb Station" (Tiền thân của cửa hàng innisfree Myeongdong hiện tại). Đây là cửa hàng mặt phố đầu tiên trong lịch sử 60 năm của tập đoàn Amore Pacific.

2006

Ra mắt dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu chiết xuất từ quả Olive

2007

Mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc

Khởi đầu từ cửa hàng mặt phố Myeongdong số 1 vào năm 2005, tới năm 2007 đã vượt mốc 100 tại Hàn Quốc

2008

Ra mắt dòng sản phẩm Green Tea làm từ trà xanh Jeju

2010

Sinh nhật innisfree lần thứ 10

Đặt slogan thương hiệu [Natural Benefits from JEJU]
Ra mắt Booster Essence The Green Tea Seed Serum chứa thành phần trà xanh đảo Jeju
Ra mắt dòng sản phẩm Volcanic chứa khoáng chất núi lửa đảo jeju
Bắt đầu chiến dịch Khăn tay sinh thái
Mở cửa hàng Flagship Myeongdong

2012

Mở cửa hàng quốc tế số 1 tại Trung Quốc, con đường phía tây Thượng Hải Nam Kinh (tháng 4)

Mở kênh bán hàng chính thức tại Trung Quốc (tháng 4)
Bảo trợ Quỹ chia sẻ Gotjawal (Rừng nguyên sinh)
Ra mắt Forest For Men, dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho nam

2015

Sinh nhật innisfree lần thứ 15

Tiến vào thị trường Thái Lan (tháng 5)
Mở cửa hàng Flagship tại Thượng Hải

2016

Tiến vào thị trường Việt Nam (tháng 10)

Tổng lợi nhuận đạt được của innisfree trên toàn cầu vượt mức 1000 tỷ won (khoảng 100 tỷ yên)

2017

Tiến vào thị trường Mỹ (tháng 9)

Tiến vào thị trường Indonesia (tháng 3)
Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc các vấn đề về da Bija Cica chứa thành phần hạt Bija và rau má (tháng 9)

2018

Tiến vào thị trường Nhật Bản (Tháng 3)

innisfree là thương hiệu mỹ phẩm mang đến những ưu đãi tự nhiên từ đảo Jeju vẻ đẹp khỏe khoắn, đã mở cửa hàng đầu tiên tại Omotesando Tokyo.
Cửa hàng hai tầng được trang trí bên ngoài tường bằng lớp cây xanh, mang đến không gian có thể cảm nhận thiên nhiên nhiên của Jeju như một ốc đảo giữa chốn đô thị.
Bắt đầu phân phối My foundation là loại Semi Custom Foundation có thể lựa chọn cách kết thúc, độ ẩm mong muốn (tháng 2)
Tiến vào thị trường Australia (tháng 6)
Tiến vào thị trường Philippin (tháng 11)

2019

Mở kênh bán hàng online chính thức tại Nhật Bản (Tháng 8)

/
TOP quan tài liệu