0

Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Mã giảm giá

Tổng số tiền
VND 0

Quà tặng kèm

Quà tặng cho đơn hàng từVND

* Khách hàng chỉ có thể lựa chọn quà tặng kèm ứng với giá trị đơn hàng thanh toán.

Loại mã giảm giá
Mã giảm giá sản phẩm
Áp dụng giảm giá trên một số sản phẩm nhất định
Mã giảm giá danh mục
Áp dụng giảm giá trên một số danh mục nhất định
Mã giảm giá theo đơn hàng
Áp dụng giảm giá trên trị giá đơn hàng nhất định
Mã miễn phí vận chuyển
Áp dụng giảm một phần hoặc toàn bộ phí vận chuyển
Mã quà tặng khuyến mãi
Quà tặng được gói kèm trong đơn hàng khi áp dụng mã

Lưu ý

  • Chỉ có thể áp dụng một mã giảm giá/miễn phí vận chuyển khi đặt hàng.
  • Mã giảm giá không áp dụng thanh toán trong các sự kiện đặc biệt/ Ngày hội thành viên/ Chương trình khuyến mãi lớn
  • Chỉ có thể áp dụng một mã giảm giá sản phẩm/danh mục/đơn hàng khi đặt hàng.
  • Có thể áp dụng nhiều mã quà tặng kèm khi đặt hàng.
  • ** Có thể áp dụng nhiều mã giảm giá khác loại cho cũng một đơn hàng.

Xác nhận mật khẩu

Để bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn, vui lòng kiểm tra lại mật khẩu một lần nữa.

Vui lòng nhập mật khẩu chính xác.

Câu hỏi thường gặp

Tài khoản

Thành viên và Điểm tích lũy

  • Chương trình My innisfree Rewards là gì?

    My innisfree Rewards là chương trình chăm sóc và ưu đãi dành riêng cho khách hàng innisfree như tích điểm mua hàng, ưu đãi sinh nhật VIP v.v Hạng của bạn sẽ là hạng Welcome khi mới đăng ký lần đầu

  • Các hạng thành viên Welcome, Premium và VIP có những ưu đãi nào?

    Hạng thành viên WELCOME sẽ được nhân đôi điểm tích lũy vào tháng sinh nhật. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được 1 bộ sản phẩm Welcome cho lần đầu đăng ký.
    Sản phẩm được nhận duy nhất 1 lần/ tài khoản tại cửa hàng hoặc gửi kèm với đơn hàng đầu tiên tại innisfree.vn.
    Hạng thành viên PREMIUM sẽ được nhận mã ưu đãi giảm giá vào tháng sinh nhật.
    Hạng thành viên VIP sẽ được nhận mã ưu đãi giảm giá vào tháng sinh nhật, VIP Kit và tích 100,000 khi lên hạng VIP lần đầu.
    Ngoài ra có nhiều ưu đãi độc quyền khác, vui lòng nhấp vào đây để biết thêm chi tiết

  • Điều kiện nâng hạng thành viên và duy trì hạng thành viên là gì?

    [Hạng WELCOME]
    Được duy trì đến khi hủy thành viên. [Hạng PREMIUM]
    Mua hàng hơn 2,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng đầu tiên đăng ký. Để duy trì hạng mức sẽ cần mua hàng hơn 2,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng lên hạng đầu tiên. [Hạng VIP]
    Mua hàng hơn 4,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng đầu tiên đăng ký. Để duy trì hạng mức sẽ cần mua hàng hơn 4,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng lên hạng đầu tiên."

  • Làm sao tôi tích lũy điểm?

    Mua hàng tại website innisfree.vn
    Điểm sẽ được tích lũy sau khi đơn hàng giao thành công và không có bất kỳ khiếu nại đổi trả sản phẩm
    Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng
    Điểm sẽ được tích lũy ngay sau khi hoàn tất thanh toán tại cửa hàng.

    Mức tích điểm cho các hàng thành viên như sau: Welcome (2%) / PREMIUM (3%) / VIP (4%).
    Điểm tích lũy được tính dựa vào giá trị thanh toán cuối cùng khi đã áp dụng tất cả giảm giá và sử dụng điểm (nếu có)
    * Trong trường hợp quá 30 ngày kể từ ngày thanh toán thành công nhưng chưa nhận được điểm tích lũy, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của innisfree để được hỗ trợ.

  • Làm sao tôi sử dụng điểm?

    Bạn có thể sử dụng điểm trong bước chọn phương thức thanh toán khi mua hàng (1 điểm = 1 VND)
    * Điểm không thể quy đổi thành tiền hoặc nhượng quyền đến tài khoản khác

  • Khi nào điểm tích lũy hết hạn?

    Điểm tích lũy sẽ hết hạn sử dụng nếu như trong vòng 12 tháng bạn không phát sinh giao dịch mới.

  • Chương trình innistar là gì?

    Chương trình innistar là ưu đãi dành riêng cho thành viên thông qua hoạt động review và đánh giá sản phẩm.
    Khi mới đăng ký lần đầu sẽ bắt đầu với hạng Rising Star. Khi hạng đã được nâng cấp thì sẽ được giữ vĩnh viễn đến khi hủy thành viên.
    Nhấp vào đây để khám phá các điều kiện thuộc chương trình innistar.

Sản phẩm

Đơn hàng & Thanh toán

Giao hàng, vận chuyển

  • Đối tác vận chuyển của innisfree?

    innisfree giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển uy tín DHL.
    Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 1-7 ngày (tùy khu vực) kể từ ngày innisfree xác nhận đặt hàng thành công.

  • Làm sao tôi kiểm tra trạng thái vận chuyển

    Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng tại đây Hoặc truy cập vào mục [Trang của tôi] > [Quản lý đơn hàng của tôi] > [Trạng thái đơn hàng] để kiểm tra trạng thái đơn hàng.

  • Có địa điểm nào không giao hàng được không?

    Hiện tại, innisfree hỗ trợ giao hàng đến các địa chỉ trong đất nước Việt Nam.
    không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế.

  • Phí giao hàng được tính như thế nào?

    Phí giao hàng sẽ dao động từ 19,000 VND đến 54,000 VND tùy vào khu vực. Bạn vui lòng tham khảo biểu phí giao hàng bên dưới đây:

    Khu vực Phí giao hàng Thời gian giao hàng
    TP. HCM Nội thành 19,000 Từ 01-03 ngày
    Ngoại thành 23,000
    Khu vực phía Nam
    (từ Bình Định tới mũi Cà Mau)
    Nội thành 30,000 Từ 03-05 ngày
    Ngoại thành 33,000
    Khu vực miền Trung Nội thành 36,000 Từ 03-05 ngày
    Ngoại thành 43,000
    Khu vực khác Nội thành 43,000 Từ 04-07 ngày
    Ngoại thành 54,000

Hoàn trả sản phẩm

  • Quy đinh hoàn trả phẩm của innisfree như thế nào?

    Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách hoàn trả sản phẩm của innisfree.vn tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

    Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
    Hiện tại, innisfree không hỗ trợ đổi trả sản phẩm với lý do không vừa ý. Khách hàng chỉ thể hoàn trả nếu sản phẩm bị lỗi về chất lượng.

    Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

    - Sản phẩm bị mắc lỗi kỹ thuật: bao bì, kết cấu, định lượng, màu sắc
    - Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
    - Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.

    Sau khi hoàn trả sản phẩm lỗi chất lượng, tôi có được đổi sản phẩm khác được không?
    Hiện tại, innisfree áp dụng chính sách hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm nguyên vẹn (nếu còn hàng) cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được bị lỗi chất lượng.

    Ai sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm để hoàn tiền?
    Khách hàng sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển đối với đơn hàng hoàn trả về cho innisfree. Sau khi kiểm tra và đơn hàng thỏa điều kiện hoàn trả, innisfree sẽ hoàn tiền sản phẩm cho quý khách.

  • Tôi có thể đổi trả sản phẩm tôi mua tại cửa hàng trên trang web không?

    Sản phẩm mua tại cửa hàng chỉ được đổi trả tại cửa hàng. Vùi lòng nhấp vào đây để biết danh sách cửa hàng.

  • Tôi có thể đổi hàng không?

    Hiện giờ innisfree không hỗ trợ đổi hàng sản phẩm. Vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết.

  • Làm sao tôi đăng ký trả hàng?

    Bạn có thể đăng ký trả hàng sau khi đơn hàng được giao hàng thành công. Bạn hãy nhấp vào đây để tiến hành đăng ký trả hàng hoặc liên hệ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
    * Sản phẩm mùa qua trang web chính thức chỉ được đổi thông qua phương phát trả hàng của trang web.
    * Bạn sẽ được hoàn tiền trong vòng 3~5 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận.

Sự kiện / Ưu đãi

Khác

Nếu vấn đề bạn gặp phải không được giải đáp tại mục "Câu hỏi thường gặp", vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua hotline 028 3827 9777 hoặc để lại email bên dưới. Thời gian tiếp nhận : 09:00 ~ 17:00 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ)

Gửi câu hỏi của bạn!
Xóa toàn bộ

Bạn muốn xóa tất cả sản phẩm?

Trong giỏ hàng của bạn đang có sản phẩm có chương trình khuyến mãi, hãy kiểm tra lại giỏ hàng.

Quay lại giỏ hàng
Đăng ký thành viên

Vui lòng nhập số điện thoại để nhận mã xác nhận:

Vui lòng nhập mã xác nhận gồm 6 chữ số:

Đăng ký thành viên

Những thành viên đã đăng nhập từ trước vui lòng nhập mã số thẻ thành viên.

Xác nhận

Nếu có thắc mắc liên quan đến điều này, vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng (0000-0000).

Bạn quên mật khẩu?

Mã xác nhận mới sẽ được gửi khi bạn nhập địa chỉ email.

Vui lòng nhập mã xác nhận gồm 6 chữ số đã được gửi đi.

Mã xác nhận đã được gửi đi.

Có thể mất vài phút để nhận được mã xác nhận. Vui lòng nhập mã đã nhận vào ô dưới đây để tiến hành xác nhận.

Có tài khoản trùng lặp.

Hiện tại có hơn 2 thông tin đã đăng ký với tài khoản đang xác nhận. Để hợp nhất tài khoản, vui lòng liên hệ Trung tâm khách hàng 028 3827 9777 (Ext: 125).

Thành viên đã tham gia.

Vui lòng di chuyển đến màn hình đăng nhập để tiến hành đăng nhập.
Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng tiến hành “Tìm mật khẩu”
hoặc “Cấp mật khẩu tạm thời”.

Mã số thành viên đã đăng ký.

Vui lòng đăng nhập bằng thông tin đã kê khai khi đăng ký.
Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng tiến hành "Tìm mật khẩu" tại trang web đăng nhập
cùng với các thông tin dưới đây.

Mã số thành viên

5279100020003000

Email

inn******@email.com

Số điện thoại

******1234

TOP