0

Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Mã giảm giá

Tổng số tiền
VND 0

Quà tặng kèm

Quà tặng cho đơn hàng từVND

* Khách hàng chỉ có thể lựa chọn quà tặng kèm ứng với giá trị đơn hàng thanh toán.

Loại mã giảm giá
Mã giảm giá sản phẩm
Áp dụng giảm giá trên một số sản phẩm nhất định
Mã giảm giá danh mục
Áp dụng giảm giá trên một số danh mục nhất định
Mã giảm giá theo đơn hàng
Áp dụng giảm giá trên trị giá đơn hàng nhất định
Mã miễn phí vận chuyển
Áp dụng giảm một phần hoặc toàn bộ phí vận chuyển
Mã quà tặng khuyến mãi
Quà tặng được gói kèm trong đơn hàng khi áp dụng mã

Lưu ý

  • Chỉ có thể áp dụng một mã giảm giá/miễn phí vận chuyển khi đặt hàng.
  • Mã giảm giá không áp dụng thanh toán trong các sự kiện đặc biệt/ Ngày hội thành viên/ Chương trình khuyến mãi lớn
  • Chỉ có thể áp dụng một mã giảm giá sản phẩm/danh mục/đơn hàng khi đặt hàng.
  • Có thể áp dụng nhiều mã quà tặng kèm khi đặt hàng.
  • ** Có thể áp dụng nhiều mã giảm giá khác loại cho cũng một đơn hàng.

Xác nhận mật khẩu

Để bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn, vui lòng kiểm tra lại mật khẩu một lần nữa.

Vui lòng nhập mật khẩu chính xác.

GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • 1. Phạm vi giao hàng:

    Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam, chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế. Thời gian của đơn hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật. Trong đó, thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng được innisfree chuyển giao cho đơn vị vận chuyển. Lưu ý: Thời giao giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng bởi tình hình thiên tai, dịch bệnh, hoặc các tình huống bất khả kháng khác, ...

  • 2. Phí giao hàng:

    Tùy vào địa điểm nhận hàng của bạn mà phí giao hàng được ước tính như sau
    Khu vực Phí giao hàng Thời gian giao hàng
    Hồ Chí Minh Nội thành 19,000 Từ 01-03 ngày
    Ngoại Thành 23,000
    Các tỉnh phía Nam
    (từ Bình Định tới mũi Cà Mau)
    Nội thành 30,000 Từ 03-05 ngày
    Ngoại Thành 30,000
    Các tỉnh miền Trung Nội thành 30,000 Từ 03-05 ngày
    Ngoại Thành 30,000
    Hà Nội Nội thành 25,000 Từ 02-04 ngày
    Ngoại Thành 25,000
    Các tỉnh còn lại Nội thành 30,000 Từ 04-07 ngày
    Ngoại Thành 30,000
    - Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi của từng thời điểm và được thông báo tại website.
    - Phí giao hàng (nếu có) sẽ được tính vào giá trị đơn hàng khi khách hàng thanh toán.
  • 3. Xem hàng và Đồng kiểm:

    Các đơn hàng tại www.innisfree.vn sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm(*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, innisfree rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.
    (*) Bạn chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử, …).

    Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, innisfree khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

    Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với đơn hàng đã thanh toán, innisfree sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

    Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến innisfree thông qua website www.innisfree.vn; fanpage facebook innisfree Việt Nam www.facebook.com/innisfreevietnam hoặc hotline/email trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, innisfree sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.

  • 4. Giao hàng không thành công:

    Đơn hàng sau 3 lần không được giao thành công sẽ được tự động hoàn trả về kho của innisfree và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, innisfree sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

  • 5. Không thể giao hàng:

    Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, ...) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của innisfree và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, innisfree sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  • 1. Phương thức thanh toán:

    Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo các phương thức sau:
    + Thanh toán khi nhận hàng (COD).
    + Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa/Master/JCB Card.
    + Thanh toán bằng thẻ ATM/Internet Banking.
    + Thanh toán bằng Ví điện tử (QR).
    + Thanh toán bằng Ví điện tử Payoo.
    + Thanh toán bằng Ví điện tử VNPAY.

  • 2. Hướng dẫn thanh toán:

    Bạn có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán trên ở bước chọn phương thức thanh toán khi đặt hàng.

  • A. Thanh toán bằng Ví điện tử Payoo/Ví điện tử (QR)/VNPay
    *Dành cho Khách hàng đã có tài khoản Payoo hoặc các Ví điện tử hoặc ứng dụng Mobile Banking có tích hợp VNPay.

    Thanh toán bằng Ví điện tử Payoo/Ví điện tử (QR)/VNPay
    1. Hướng dẫn thanh toán qua Ví Payoo
    Bước 1: Chọn mục [Ví điện tử Payoo]
    Bước 2: Đăng nhập tài khoản Payoo
    Bước 3: Nhập mã an toàn và bấm [Thanh toán] để hoàn tất
    2. Hướng dẫn thanh toán qua Ví điện tử (QR)
    Bước 1: Đăng nhập ứng dụng và chọn chức năng quét mã QR
    Bước 2: Quét mã QR Code của giao dịch
    Bước 3: Xác nhận thông tin giao dịch và hoàn tất thanh toán
    3. Hướng dẫn thanh toán qua VNPay
    Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking
    Bước 2: Quét mã QR Code của giao dịch
    Bước 3: Xác nhận thông tin giao dịch và hoàn tất thanh toán
  • B. Thanh toán bằng thẻ ATM

    Vui lòng nhấn vào các liên kết bên dưới để tham khảo các bước thanh toán của từng ngân hàng:
    Thanh toán bằng thẻ ATM
    1. Hướng dẫn thanh toán qua Agribank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Agribank
    Bước 2: Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    2. Hướng dẫn thanh toán qua ABBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo ABBank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    3. Hướng dẫn thanh toán qua Bac A Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Bac A Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    4. Hướng dẫn thanh toán qua BIDV
    Bước 1: Nhấn chọn logo BIDV
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    5. Hướng dẫn thanh toán qua DongA Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo DongA Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Họ và tên
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    6. Hướng dẫn thanh toán qua Eximbank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Eximbank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    7. Hướng dẫn thanh toán qua HDBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo HDBank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    8. Hướng dẫn thanh toán qua Maritime Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Maritime Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    9. Hướng dẫn thanh toán qua MB (Military Bank)
    Bước 1: Nhấn chọn logo MB (Military Bank)
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    10. Hướng dẫn thanh toán qua Nam A Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Nam A Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    11. Hướng dẫn thanh toán qua Vietcombank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Vietcombank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ
    Nhập thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại– Fax: (84-28) 3911 7144
    • - Email
    Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản liên kết:
    Nếu bạn đã liên kết tài khoản ngân hàng với Ví điện tử Payoo của bạn, vui lòng đăng nhập tài khoản Payoo của bạn để tiếp tục.
    Nếu chưa liên kết, vui lòng thực hiện các bước bên dưới:
    • - Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking tại website ngân hàng.
    • - Chọn "Tiện ích gia tăng" → Chọn "Ví điện tử" → Chọn "Đăng ký dịch vụ".
    • - Chọn "Loại ví điện tử" là Payoo và thực hiện theo các bước hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất liên kết.
    • - Bấm [Tiếp tục] để hoàn tất.
    12. Hướng dẫn thanh toán qua OceanBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo OceanBank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Chọn phương thức xác thực
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng, mật khẩu tài khoản Internet Banking và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    13. Hướng dẫn thanh toán qua VIB
    Bước 1: Nhấn chọn logo VIB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    14. Hướng dẫn thanh toán qua Sacombank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Sacombank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    15. Hướng dẫn thanh toán qua SCB
    Bước 1: Nhấn chọn logo SCB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    16. Hướng dẫn thanh toán qua SeAbank
    Bước 1: Nhấn chọn logo SeAbank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày hết hạn
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    17. Hướng dẫn thanh toán qua SHB
    Bước 1: Nhấn chọn logo SHB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    18. Hướng dẫn thanh toán qua Viet A Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Viet A Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    19. Hướng dẫn thanh toán qua Vietinbank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Vietinbank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.7144
    20. Hướng dẫn thanh toán qua VPBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo VPBank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập lại đầy đủ các thông tin như bên dưới tại trang của ngân hàng:
    • - Số thẻ/ số tài khoản ngân hàng
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng
    • - Tên chủ thẻ/ tài khoản
    Bước 4: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất hoàn tất.
    21. Hướng dẫn thanh toán qua NCB
    Bước 1: Nhấn chọn logo NCB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành28) 3911 7147 – Fax: (84-28) 3911 7144
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    22. Hướng dẫn thanh toán qua PVcomBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo PVcomBank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    23. Hướng dẫn thanh toán qua TPBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo TPBank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    24. Hướng dẫn thanh toán qua Techcombank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Techcombank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

  • Đối với đơn hàng đã thanh toán trước nhưng bị từ chối nhận theo Mục 3 hoặc đơn hàng không giao thành công theo Mục 4 và Mục 5 tại CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, innisfree sẽ hoàn tiền hàng thông qua đúng hình thức mà Bạn đã dùng để thanh toán hoặc qua tài khoản ngân hàng. Phí giao hàng sẽ được hoàn bằng điểm thưởng cho tài khoản đặt hàng mà quý khách sử dụng tại website www.innisfree.vn.
    Thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành sau khi innisfree nhận được kiện hàng hoàn về và xác nhận kiện hàng hợp lệ để hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền sẽ từ 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật), tùy thuộc vào quy định riêng của từng ngân hàng phát hành thẻ.

    • 1. Tài khoản ngân hàng/Thẻ ATM nội địa: 7 đến 14 ngày làm việc.

    • 2. Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (Visa/Master/JCB): 7 đến 45 ngày làm việc.

Xóa toàn bộ

Bạn muốn xóa tất cả sản phẩm?

Trong giỏ hàng của bạn đang có sản phẩm có chương trình khuyến mãi, hãy kiểm tra lại giỏ hàng.

Quay lại giỏ hàng
Đăng ký thành viên

Vui lòng nhập số điện thoại để nhận mã xác nhận:

Vui lòng nhập mã xác nhận gồm 6 chữ số:

Đăng ký thành viên

Những thành viên đã đăng nhập từ trước vui lòng nhập mã số thẻ thành viên.

Xác nhận

Nếu có thắc mắc liên quan đến điều này, vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng (0000-0000).

Bạn quên mật khẩu?

Mã xác nhận mới sẽ được gửi khi bạn nhập địa chỉ email.

Vui lòng nhập mã xác nhận gồm 6 chữ số đã được gửi đi.

Mã xác nhận đã được gửi đi.

Có thể mất vài phút để nhận được mã xác nhận. Vui lòng nhập mã đã nhận vào ô dưới đây để tiến hành xác nhận.

Có tài khoản trùng lặp.

Hiện tại có hơn 2 thông tin đã đăng ký với tài khoản đang xác nhận. Để hợp nhất tài khoản, vui lòng liên hệ Trung tâm khách hàng 028 3827 9777 (Ext: 125).

Thành viên đã tham gia.

Vui lòng di chuyển đến màn hình đăng nhập để tiến hành đăng nhập.
Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng tiến hành “Tìm mật khẩu”
hoặc “Cấp mật khẩu tạm thời”.

Mã số thành viên đã đăng ký.

Vui lòng đăng nhập bằng thông tin đã kê khai khi đăng ký.
Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng tiến hành "Tìm mật khẩu" tại trang web đăng nhập
cùng với các thông tin dưới đây.

Mã số thành viên

5279100020003000

Email

inn******@email.com

Số điện thoại

******1234

TOP